Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai tiếp xúc cử tri tỉnh Hòa Bình

Chiều 1/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tiếp xúc cử tri huyện Kim Bôi sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV.

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã báo cáo với cử tri huyện Kim bôi kết quả kỳ họp thứ 6 và hoạt động của đoàn. Theo đó, đoàn đã đề nghị Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành Trung ương tiếp tục hướng dẫn những nội dung còn vướng trong thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia, đặc biệt chương trình phát triển KT - XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số để giúp các địa phương có căn cứ triển khai thực hiện đồng bộ, đảm bảo tiến độ và chất lượng, tạo điều kiện trong chỉ đạo lồng ghép triển khai các chương trình tránh manh mún và lãng phí nguồn lực.

Qua theo dõi cử tri huyện Kim Bôi đánh giá cao những kết quả, đổi mới trong nửa đầu nhiệm kỳ, để xây dựng một Quốc hội hành động và trách nhiệm, đồng hành cùng Chính phủ, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn và nguyện vọng của nhân dân.

Quan tâm đến bảo hiểm xã hội, cử tri huyện Kim bôi bày tỏ tán thành với nhiều nội dung sửa đổi, trong đó có chính sách hỗ trợ người cao tuổi, mong muốn Quốc hội sớm thông qua Luật để những chính sách ưu việt này đi vào cuộc sống.

Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị tăng mức chi cho MTTQ và các đoàn thể ở cấp xã, tăng mức phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách và cán bộ thôn, xóm.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Ngô Trang -

Thùy Linh -

Minh Công