TP Đà Lạt rực rỡ sắc hoa chào năm mới 2024

Nhân kỷ niệm 130 năm thành lập TP. Đà Lạt (1893-2023) đồng thời chào đón năm mới 2024. Chính quyền địa phương đã trang hoàng hàng trăm loại hoa tươi khắp mọi nơi tạo một không gian thành phố hoa rực rỡ sắc màu khiến người dân và du khách thích thú.

Các tiểu cảnh, vườn hoa tươi nhiều sắc màu rực rỡ đặc trưng của địa phương tại nhiều điểm khắp các tuyến đường chính và khu vực trung tâm thành phố như Hồ Xuân Hương, vườn hoa Lâm Viên,.. với hàng trăm ngàn cụm hoa tươi đang được chăm chút sắp xếp tinh tế và sáng tạo, tạo nên một không gian hoa tràn đầy màu sắc bắt mắt bất kể ngày đêm khiến du khách thích thú.

Hoa là sản vật nổi tiếng khắp trong và ngoài Nước của vùng đất được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, vì vậy việc trưng bày không gian hoa khắp thành phố Đà Lạt không chỉ mang đến những khuôn hình đẹp thu hút du khách thập phương mà còn mang nhiều ý nghĩa thiết thực và là niềm tự hào cho người dân địa phương.

Sau khi các chương trình kỷ niệm 130 năm tp Đà Lạt hình thành và phát triển 1893-2023 và đón chào năm mới 2024, các công trình, tiểu cảnh hoa tại TP Đà Lạt vẫn sẽ được chính quyền địa phương chăm sóc để duy trì và sửa đổi bổ sung chủ đề liên tục cho phù hợp với dip tết Nguyên Đán 2024 sắp tới để người dân và du khách có nhiều thời gian thoải mái thưởng lãm, khám phá vẻ đẹp của các loài hoa do thiên nhiên tươi đẹp kết hợp với bàn tay khối óc của con người Lâm Đồng tạo ra.

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Ngọc Duy