Văn phòng Quốc hội tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu 2023"

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, Công đoàn Văn phòng Quốc hội vừa tổ chức chương trình "Vui Tết Trung Thu" cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan.

VĂN PHÒNG QUỐC HỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "VUI TẾT TRUNG THU 2023"

Tham dự chương trình, các em được thưởng thức chương trình văn nghệ "Sắc màu cổ tích" do các nghệ sĩ Rạp xiếc Trung ương biểu diễn với nhiều tiết mục độc đáo, đặc sắc. Chương trình được tổ chức đã đem tới một Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, đồng thời khích lệ các cháu tiếp tục phát huy, rèn luyện, phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, luôn là con ngoan, trò giỏi và trở thành những người công dân có ích cho xã hội, đóng góp cho đất nước.

THỪA THIÊN HUẾ: VUI TRUNG THU CHO TRẺ EM BIÊN CƯƠNG

Tại nhà văn hóa xã Đông Sơn, huyện A Lưới, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Biên cương đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Gần 500 thiếu nhi được phá cổ trung thu, giao lưu văn nghệ, xem múa lân và các trò chơi dân gian. Ban tổ chức đã trao 42 suất quà trong chương trình “Nâng bước em đến trường” cho các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và nhiễm chất độc dioxin. Góp phần khích lệ các cháu tích cực học tập tu dưỡng rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Tiểu Bảo -

Đào Bảo