Vụ 140 người bị ngộ độc: Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi

Khuya 20/9, fanpage Bánh mì Phượng chính thức lên tiếng, đăng tải bức thư của chủ tiệm về sự cố hơn 140 khách hàng ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì của cơ sở này.

Trong thư gửi khách hàng, chủ tiệm bánh mì Phượng (đường Phan Châu Trinh, thành phố Hội An) gửi lời xin lỗi vì sự lên tiếng chậm trễ.

Chủ tiệm bánh mì Phượng cho rằng, đây là sơ sót trong quy trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào cũng như chưa đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, bánh mì Phượng đang chờ kết quả xét nghiệm và đã làm việc với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân cụ thể, đồng thời triển khai các biện pháp khắc phục.

Cuối thư, chủ tiệm bánh mì Phượng một lần nữa gửi lời xin lỗi khách hàng, mong khách hàng chấp nhận và ủng hộ cho cơ sở có kinh nghiệm kinh doanh bánh mì đã 34 năm tại thành phố Hội An.

Chủ cơ sở bánh mì Phượng cho hay, khi được sự cho phép của cơ quan chức năng (sau khi khắc phục hậu quả) và được mở cửa trở lại, cơ sở cam kết sẽ đem lại những sản phẩm bánh mì tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ quý khách hàng và mong rằng lần này trở lại sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Trước đó, từ ngày 12/9, ngành y tế địa phương ghi nhận có hơn 140 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì của cơ sở này. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu thức ăn gửi Viện Pasteur Nha Trang kiểm nghiệm và hiện đang chờ kết quả chính thức.

(*) Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Thúy Hiền