Xe khách lao xuống vực ở Đà Nẵng: Nạn nhân kể giây phút thoát nạn

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Nẵng, các nhân chứng cho biết, khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, mở mắt ra thì thấy xe lật 3 - 4 vòng rồi rơi xuống vực sâu khoảng 15 m, sau đó là những tiếng la hét, kêu cứu.

Khoảng 0h 30 phút sáng nay, xe giường nằm loại 40 chỗ chạy trên tuyến cao tốc La Sơn – Túy Loan, theo hướng Nam - Bắc, khi đến gần Km36+314 thì bất ngờ đâm vào taluy và rơi xuống suối.

Lúc này, xe gường nằm chở 22 người, trong đó có 19 hành khách. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 20 nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công an TP Đà Nẵng và Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên Huế) đã có mặt tại hiện, huy động phương tiện để cứu hộ, cứu nạn.
Sau vụ tai nạn, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến bệnh viện động viên, thăm hỏi các nạn nhân. Theo lời kể của nạn nhân, hầu hết hành khách bắt xe từ Gia Lai về các tỉnh phía bắc ăn Tết.

Nhà chức trách xác định, nguyên nhân sơ bộ dẫn đến vụ tai nạn xe khách là do trời mưa, sương mù làm hạn chế tầm nhìn, lái xe buồn ngủ. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Đoàn Nguyên -

Lê Quang