Bình Phước xử lý nghiêm đối tượng bạo hành trẻ em

Sáng 12/3, lãnh đạo phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, công an địa phương đang làm việc với đối tượng Lê Đức Thắng, 42 tuổi để xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em, gây bức xúc dư luận xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đã đánh đập dã man một bé trai trong nhà. Sau khi xác minh vụ việc, lãnh đạo phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài cho biết, sự việc xảy ra tối 8/3, trên địa bàn phường Tân Thiện, người bị bạo hành là một bé trai 9 tuổi. Đối tượng có hành vi bạo hành, đánh đập dã man cháu bé là Lê Đức Thắng, 42 tuổi, là cha dượng của nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Kết quả chẩn đoán cho thấy cháu bé trai bị đa chấn thương phần mềm, đến ngày 11/3 cháu đã được xuất viện. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên cháu bé và gia đình, đồng thời yêu cầu lực lượng công an phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.