Chủ đề Olympics xuất hiện trong món ăn dịp lễ phục sinh

Những quả trứng sô cô la Phục sinh truyền thống giờ đây đang được biến tấu theo chủ đề thể thao, dưới bàn tay tài hoa của những người thợ pha chế ở Paris, Pháp. Ý tưởng độc đáo xuất hiện với mục đích chào mừng Thế vận hội Olympic 2024 đang đến gần.

Vận động viên điền kinh, đồng hồ tính giờ hình quả trứng… hay bục vinh quang và huy chương. Tất cả biểu tượng thể thao này đang là chủ đề trang trí tại các cửa hàng socola trước thềm kỳ nghỉ lễ Phục sinh và Thế vận hội Olympic Paris, diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 11/8 tới đây.

Những người mua sắm chuẩn bị tổ chức lễ Phục sinh, cũng tỏ ra rất hào hứng với xu hướng sáng tạo theo chủ đề thể thao xuất hiện trên kệ của các cửa hàng sôcôla.

Olympic mùa Hè 2024 đánh dấu lần thứ 3 thủ đô của Pháp đăng cai Thế vận hội, đồng thời ghi dấu mốc 100 năm kể từ lần gần nhất sự kiện thể thao này được tổ chức tại Paris vào năm 1924. Cũng bởi tầm quan trọng của sự kiện này, nước Pháp nói chung và người dân Paris đang dốc sức chuẩn bị kỹ lưỡng, nhằm ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mai Anh