Chủ tịch Nước gặp gỡ các gia đình homestay Nhật Bản

Sáng nay 29/11, tại Thủ đô Tokyo, nhân dịp thăm chính thức Nhật Bản, Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân đã có cuộc gặp gỡ thân mật, cùng ăn sáng với các gia đình homestay Nhật Bản. Đây là các gia đình đã đón tiếp thanh niên Việt Nam qua các chương trình giao lưu thanh niên Việt Nam – Nhật Bản.

Trước đây, khi công tác tại Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh và Trung ương Đoàn, Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng đã tham gia một số chương trình giao lưu thanh niên tại Nhật Bản

Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng xúc động nhắc lại nhiều kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc trong quãng thời gian lưu trú, sinh hoạt, làm việc cùng các gia đình homestay và thanh niên Nhật Bản trước đây. Ân cần thăm hỏi từng thành viên trong các gia đình; Chủ tịch Nước nhấn mạnh, các hoạt động hữu nghị này đã để lại những dấu ấn và kỷ niệm sâu sắc giúp thanh niên Việt Nam tăng cường hiểu biết, thêm yêu mến đất nước và con người Nhật Bản thân thiện, tình cảm, chân thành, chu đáo và mến khách.

Chủ tịch Nước bày tỏ cảm ơn và mong muốn thời gian tới, các cơ quan, tổ chức, địa phương và các gia đình homestay Nhật Bản sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các cơ quan liên quan của Việt Nam, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác ý nghĩa giữa thanh niên Việt Nam với thanh niên Nhật Bản, cùng vun đắp cho tình cảm tốt đẹp của nhân dân và thế hệ trẻ hai nước./. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam