Cụm tin quốc tế: Động đất ở Mexico

Động đất ở Mexico; Mưa lớn gây lũ lụt ở Washington DC; Tuyết rơi dày ở Munich, Đức;... Là những tin tức nổi bật có trong cụm tin quốc tế ngày 8/12.

ĐỘNG ĐẤT Ở MEXICO

Một trận động đất làm rung chuyển nhiều tòa nhà ở trung tâm thủ đô Mexico khiến nhiều người dân lo lắng đổ ra đường. Theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ, trận động đất có cường độ 5,8 độ với tâm chấn ở độ sâu 44km thuộc khu vực bang miền trung Puebla, phía nam Thành phố Mexico. Hiện chưa có báo cáo về thiệt hại.

MƯA LỚN GÂY LŨ LỤT Ở WASHINGTON DC

Trận mưa lớn đã trút xuống thủ đô Washington, D.C. của Mỹ, gây ngập lụt trên diện rộng.Video từ Cơ quan Cứu hỏa Khu vực Quận Bắc cho thấy nước lũ tích tụ trên các con đường ở thủ đô Washington khiến cho giao thông gặp khó khăn. Người dân được khuyến cáo không nên lái xe trên đường ngập nước. Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ, mưa lớn đang di chuyển về phía nam và tiến tới các khu vực ở bang California.

TUYẾT RƠI DÀY Ở MUNICH, ĐỨC

Các bức ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy lớp tuyết dày bao phủ nhiều địa danh ở thành phố Munich, bao gồm Cung điện Nymphenburg và Công viên Olympic. Tuyết rơi khiến các chuyến bay và tàu hỏa ở Munich bị hủy. Giao thông đình trệ, các chợ Giáng sinh cũng đóng cửa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Quỳnh Hoa