Cuộc đấu giữa 2 đội đứng Nhất và Nhì bảng E FWWC 2023: Tái diễn trận chung kết bóng đá nữ thế giới

Lượt trận đầu tiên trong ngày hôm nay 27/7 đã tái hiện lại trận chung kết cách đây 4 năm giữa đương kim vô địch Mỹ và á quân Hà Lan. Cuộc đấu giữa 2 đội đứng Nhất và Nhì bảng E FIFA Women's World Cup 2023 (FWWC 2023) diễn ra vô cùng quyết liệt và hấp dẫn.

Ở những phút đầu của trận đấu, đội tuyển Mỹ đã có nhiều tình huống ép sân hơn, trong khi hàng thủ của Hà Lan lại tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên, bất ngờ ở phút thứ 17, Jill Roord tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc ở ngay trong vòng cấm, đánh bại thủ môn đội tuyển Mỹ.

Sang đến hiệp 2, sau rất nhiều lần tiếp cận khung thành của Hà Lan, đến phút thứ 62, đội tuyển Mỹ mới có cơ hội gỡ hoà sau pha phạt góc đánh đầu tung lưới của Lindsey Horan. Đội Mỹ đang chơi hưng phấn hơn sau bàn gỡ hòa và tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao.

Bàn thắng ở phút thứ 69 của đội tuyển Mỹ bị từ chối vì trước đó Morgan đã rơi vào thế việt vị. Tỷ số hoà 1-1 được giữ như vậy cho tới hết trận đấu. Với kết quả này, đội Mỹ đang dẫn đầu bảng với 4 điểm. Đội Hà Lan cũng có 4 điểm xếp thứ 2 do kém hiệu số. 

Để xem các trận đấu được tường thuật trực tiếp, người hâm mộ hãy bật Kênh 7 trên hệ thống truyền hình của Viettel, VTVCAB, MyTV, SCTV….

Quý vị cũng có thể xem tại các ứng dụng tiếp phát sóng Kênh 7 như ClipTV, MyTV, TV360, K+, VTVCab On, HTVC, VTC Digital hay AVG.

Xem trên TV360 tại đây. 

Xem trên ClipTV tại đây.

Q.T