Đặc sắc lễ hội ẩm thực xứ Quảng

Diễn ra đến hết ngày 01/1/2024, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực xứ Quảng với nhiều sự kiện nổi bật, đặc sắc như: không gian trưng bày, giới thiệu, trải nghiệm văn hóa ẩm thực, du lịch, sản phẩm OCOP. Với sự tham gia của 5 tỉnh/thành phố lân cận cùng 2 quốc gia và hàng trăm nghệ nhân ẩm thực của tỉnh Quảng Nam.

Nằm trong chuối hoạt động “Hội An chào đón năm mới 2024” , lễ hội văn hoá ẩm thực xứ quảng cũng là 1 điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Mặc dù thời tiết chưa thuận lợi lắm cho các hoạt động ngoài trời, nhưng rõ ràng Tú Tú có thể cảm nhận được không khí vô cùng nhộn nhịp tại khu vực diễn ra sự kiện.

50 gian hàng với sự tham gia của các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Huế và các tỉnh Tây Nguyên, cùng 2 quốc gia và hàng trăm nghệ nhân ẩm thực của Quảng Nam.

Ngoài là dịp để các nghệ nhân, đầu bếp trong và ngoài tỉnh giao lưu nét đẹp văn hóa ẩm thực địa phương. Đến với lễ hội, người dân và du khách được tham gia vào các gian hàng thủ công mỹ nghệ, thưởng thức các tiết mục văn hóa nghệ thuật truyền thống, hiện đại. Và được thụ hưởng bí quyết ẩm thực của các nghệ nhân và đầu bếp.

Lễ hội Văn hóa Ấm thực xứ Quảng lần thứ 1 năm 2023 là dịp để kết nối, thu hút du khách và góp phần phát triển ngành du lịch Quảng Nam thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Nam.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tú Tú -

Anh Khoa