Đảm bảo an toàn lưới điện và môi trường khi thi công cao tốc

Đảm bảo an toàn lưới điện và môi trường trong quá trình thi công dự án đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa là nội dung được cử tri huyện Krông Pắc quan tâm tại buổi tiếp xúc với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Cử tri Krông Pắc kiến nghị vấn đề đơn vị thi công dự án đường tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa và các ban ngành liên quan cần quan tâm đến việc đảm bảo an toàn ở các khu vực dân cư trong quá trình thi công. Đặc biệt là đường dây lưới điện, nhất là khi mùa mưa đang đến.

Bên cạnh đó, cử tri cũng mong muốn ban quản lý dự án cao tốc phải giảm bớt khói bụi khi cây trồng ven cao tốc đang thời điểm ra hoa đậu trái. Ngoài ra, các thiết kế đường ống dẫn nước cần phù hợp để không ảnh hưởng đến việc canh tác nông nghiệp của bà con nhân dân trong vùng.

Ghi nhận những ý kiến, kiến nghị, Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Lắk cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã trực tiếp trả lời những băn khoăn của cử tri huyện Krông Pắk. Đồng thời đối với kiến nghị thuộc thẩm quyền Trung ương,  Đoàn sẽ tổng hợp để trình Quốc hội xem xét trong thời gian tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Djuang Niê -

Việt Bảo