Dự báo thời tiết 21/11: Miền Bắc ngày nắng, đêm và sáng trời rét

Đêm nay ngày mai Bắc Bộ nắng mây đan xen, Trung Bộ và Tây Nguyên, Nam Bộ mưa vẫn tiếp diễn.

BẮC BỘ NẮNG MÂY ĐAN XEN

Đêm nay ngày mai Bắc Bộ về đêm và sáng sớm có cảm giác se lạnh. Về khoảng trưa đầu chiều nắng nhiều, chỉ số UV cao cực đại gây hại cho sức khỏe. Mức nhiệt các tỉnh Đông Bắc Bộ dao động 17-28 độ C, các tỉnh thành Tây Bắc Bộ nhiệt thấp hơn 1-2 độ C kèm tình trạng sương muối ở các vùng núi cao.

TRUNG BỘ MƯA TIẾP DIỄN Ở PHÍA NAM

Với Trung Bộ, mưa vẫn tiếp diễn ở các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ đề phòng sấm, sét và gió giật đi kèm, phía Bắc mưa vài nơi lúc sáng sớm, trong ngày trời có mây rải rác. Các tỉnh thành Bắc Trung Bộ nhiệt từ 15-28 độ C, Trung và Nam Trung Bộ từ 17-32 độ C.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG, MƯA VỀ CHIỀU

Xuống tới Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa vài nơi kèm gió giật và sấm sét. Mức nhiệt Tây Nguyên khoảng 19-29 độ C. TP HCM và những nơi khác Nam Bộ nhiệt từ 25-33 độ C.   

THỜI TIẾT BIỂN

Chuyển sang thông tin thời tiết biển, đêm nay ngày mai khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8. Quần đảo Hoàng Sa không mưa, gió nhẹ. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam