Giao thông nóng trong ngày làm việc cuối trước kỳ nghỉ lễ

Câu chuyện ùn tắc tại các cửa ngõ ở các thành phố lớn luôn là câu chuyện ám ảnh nhất đối với người dân mỗi dịp lễ tết. Và dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày năm nay cũng không ngoại lệ. Tình hình giao thông đã nóng lên ngay từ trưa nay 31/8 và càng về chiều lượng xe càng tăng lên đột biến. Nhiều tuyến đường hướng ra các cửa ngõ đã đầy ắp phương tiện.

Theo nhiều người dân, tranh thủ được nghỉ lễ dài 4 ngày nên đã tận dụng về quê ngay trong ngày để tránh cảnh ùn tắc giao thông. Thế nhưng, họ vẫn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thoát ra khỏi những điểm đen.

Dự đoán được tình hình, lực lượng cảnh sát giao thông đã đồng loạt ra quân, có mặt trên tất cả những điểm nóng phức tạp có nguy cơ cao xảy ra ùn tắc để điều tiết, phân luồng giao thông. Bên cạnh đó, lực lượng CSGT cũng nhanh chóng hỗ trợ những người dân bị hỏng xe, tạo điều kiện cho người dân được lưu thông an toàn thuận lợi, dịp nghỉ lễ 2/9.

Dự báo, lượng phương tiện sẽ tăng gấp nhiều lần vào chiều nay và sáng sớm mai 1/9. Do đó, cơ quan chức năng khuyến cáo các phương tiện cần chọn lộ trình thích hợp để tránh ùn tắc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Khánh An -

Khánh Linh -

Việt Hà