Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2023”

Ngày 15/9 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2023”. . Dịp này Hiệp Hội TPCN Việt Nam cũng trao Bằng Khen cho Herbalife đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Luôn hướng đến sức khỏe cộng đồng, Chính vì vậy, với mong muốn tạo cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) Việt Nam được tham gia huấn luyện, đào tạo nâng cao về các phương pháp nhằm tối đa hóa hiệu suất, nâng cao thành tích thể thao, Herbalife Việt Nam đã tổ chức Chương trình huấn luyện đặc biệt tại trung tâm huấn luyện Proactive Sports Performance (ProActive), bang California, Mỹ (từ ngày 27/8 đến 3/9/2023).

Thông qua khóa huấn luyện này, Herbalife không chỉ mong muốn hỗ trợ đào tạo, huấn luyện về dinh dưỡng và vận động cho các vận động viên và huấn luyện viên, đóng góp vào hành trình nâng cao thành tích cho thể thao Việt Nam, mà còn là cơ hội tham khảo cho ban lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) về phương pháp huấn luyện và chương trình dinh dưỡng thể thao tiên tiến của Mỹ, từ đó đề ra phương án hỗ trợ hiệu quả cho các cầu thủ của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Với việc cải thiện thể lực là chìa khóa trong hành trình vươn ra thế giới của thể thao Việt Nam, Herbalife có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và Ủy Ban Olympic Việt Nam thiết kế chiến lược và ứng dụng các chương trình đào tạo tương tự cho cầu thủ và các vận động viên Việt Nam trong thời gian tới, bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và đồng hành với thể thao ở các hoạt động thi đấu trong và ngoài nước.

Hoàng Yến