• 1480 lượt xem
  • 06:53 26/10/2023
  • Xã hội

Khai mạc Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tại Hà Nội

Sáng 25/10, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tại trụ sở Bộ Ngoại giao. Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người, tiềm năng, thế mạnh phát triển của tỉnh Quảng Ngãi đến các cơ quan, tổ chức, đối tác trong và ngoài nước cũng như giao lưu mở rộng không gian hội nhập quốc tế.

Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi là sự kiện ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để Quảng Ngãi đề xuất kêu gọi viện trợ đến với các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, hiệp hội doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Quảng Ngãi đã vươn lên trở thành một tỉnh có nền kinh tế năng động, phát triển công nghiệp mạnh mẽ. Đây là nơi có môi trường đầu tư thuận lợi, được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn để triển khai các dự án. 
 
Sự kiện Giới thiệu Quảng Ngãi tại Hà Nội một lần nữa khẳng định sự quyết tâm đổi mới để phát triển, mong muốn được làm bạn, làm đối tác đáng tin cậy của cộng đồng quốc tế, là người bạn đồng hành của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước của Quảng Ngãi nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Ngân -

Minh Chiến