Kinh tế phục hồi - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường

Với mục tiêu mang lại cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán 2024, cũng như chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về diễn biến của thị trường, gợi ý những chiến lược phù hợp trong bối cảnh ngành Ngân hàng nói riêng và thị trường chứng khoán nói chung đang có nhiều dấu hiệu tiềm năng, Công ty Chứng khoán Nhất Việt đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Kinh tế hồi phục – Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”.

Nội dung chính của hội thảo tập trung vào việc chia sẻ cập nhật tình hình thị trường, triển vọng và các giải pháp huy động vốn trên thị trường chứng khoán; phát hành cổ phiếu, trái phiếu và các vấn đề pháp lý liên quan cũng như giới thiệu các quy định pháp luật, xử phạt thị trường chứng khoán. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành Ngân hàng - ngành có rất nhiều tiềm năng trong năm 2024 được nhiều chuyên gia đặt niềm tin sẽ tiên phong dẫn đầu kéo thị trường tiến về phía trước.

Tại Hội thảo, các chuyên gia đưa ra các phương pháp, chiến lược và công cụ hiệu quả giúp nhà đầu tự tin và có định hướng rõ ràng, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội của mình.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Tuấn Anh -

Việt Hà