Liên hoan phim Italia 2023

Với mong muốn giới thiệu tới công chúng Việt Nam nền điện ảnh của Italia, tối nay tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Đại sứ quán Italia tại Hà Nội đã phối hợp cùng Liên hoan Phim Châu Á tại Rome tổ chức Liên hoan phim Italia 2023. Sự kiện không chỉ có sự tham dự của đại diện các bộ ban ngành của hai nước Việt Nam, Italia mà còn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu đất nước Italia nói riêng và yêu mến điện ảnh nói chung.

Thông qua sáu bộ phim nổi bật trải dài từ chính kịch đến hài kịch, trong đó nhiều bộ phim đã giành được giải thưởng tại các liên hoan phim danh giá, Liên hoan phim Italia 2023 khắc họa xã hội hiện đại của Italia trước những thách thức mới đồng thời cố gắng kết nối và duy trì truyền thống lâu đời của mình.

Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam cái nhìn đặc biệt về điện ảnh đương đại của Italia, Liên hoan phim Italia 2023 cũng là dịp để khán giả Việt Nam có thể hiểu thêm về cách mà xã hội hiện đại của Italia gắn kết với truyền thống lâu đời của mình. 06 bộ phim đặc sắc trong Liên hoan phim Italia 2023 được trình chiếu miễn phí cho công chúng Việt Nam vào lúc 19h30 từ ngày 27/11 đến ngày 2/12.

Linh chi -

Bá Sơn