Lô cốt vẫn án ngữ nhiều tuyến đường Hà Nội

Hiện trên địa bàn Thành phố Hà Nội có một số tuyến đường dựng lên các lô cốt để thi công các công trình liên quan. Việc xây dựng các công trình phục vụ lợi ích cho người dân là một điều đáng ủng hộ, tuy nhiên, thời gian thi công dài, tiến độ chậm chạp, không chỉ ảnh hưởng đến giao thông mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều hộ dân xung quanh.

Đây là tuyến đường Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông dài chỉ khoảng 1km nhưng có tới 9 lô cốt được dựng lên. Việc dựng lô cốt chiếm đến 2/3 lòng đường ảnh hưởng giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường, đặc biệt khi trời mưa.

Theo các chuyên gia, cần đảm bảo các công tình xây dựng được thực hiện theo đúng tiến độ và  đồng thời bổ sung các biện pháp bảo đảm an toàn như đèn cảnh báo ban đêm, người trực giao thông tại các vị trí thi công. 

Theo kế hoạch, các hạng mục này sẽ hoàn thành cuối tháng 2/2022. Tuy nhiên đến nay, dự án vẫn thi công chưa xong và đã trải qua nhiều lần điều chỉnh thời hạn. Và chưa biết khi nào người dân mới hết cảnh lưu thông khó khăn qua những công trình rào tôn chậm tiến độ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Khánh Linh -

Công Anh