Mang mùa xuân yêu thương đến với trẻ em Đà Nẵng

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với tinh thần nhường cơm sẻ áo, mang yêu thương đến cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 26/01, Đoàn Đại biểu Quốc hội Tp.Đà Nẵng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hoà Vang và quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Một năm nữa đã trôi qua với rất nhiều khó khăn, không chỉ cho người lớn mà còn đối với cả các em học sinh Tp.Đà Nẵng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn khi phải đảm bảo việc học tập từ xa trong bối cảnh điều kiện gia đình còn thiếu thốn. 

Đoàn Đại biểu Quốc hội Tp.Đà Nẵng đã dành tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Hoà Tiến, Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang và quận Ngũ Hành Sơn. Đáng chú ý, trong số đó có 15 em có bố hoặc mẹ đã mất vì Covid-19. 

Những phần quà tuy không lớn, nhưng là tấm lòng của những người đại biểu Đà Nẵng mong chia sẻ những mất mát, đồng hành cùng các em bước qua những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập và đón một mùa xuân mới ấm áp, với thật nhiều yêu thương.