Quảng Ngãi nỗ lực tìm kiếm 2 ngư dân mất tích

Liên quan đến tai nạn làm chìm tàu cá ở Quảng Ngãi khiến 2 người mất tích và 1 người tử vong sáng 23/2, các lực lượng chức năng trên biển đã nỗ lực triển khai các phương án tìm kiếm cứu nạn nhưng vẫn chưa thấy tung tích 2 nạn nhân.

Trên vùng biển xảy ra tai nạn, các lực lượng tìm kiếm gồm Bộ đội Biên phòng, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II, Cảng vụ hàng hải Quảng Ngãi, các tàu vận tải và tàu cá của ngư dân đang hoạt động trong khu vực đã nỗ lực chạy đua với thời gian để tìm kiếm 2 ngư dân mất tích. Các lực lượng trên biển đã phát hiện phần cabin, ngư lưới cụ và một số vật dụng của tàu cá QNg 11126 TS đang trôi dạt.

Phát hiện phần cabin tàu cá QNg 11126 TS đã tách rời khỏi thân tàu và trôi trên mặt nước, các thợ lặn cho biết bên trong không có người, còn phần thân và máy tàu đã bị chìm sâu. Hai ngư dân mất tích được xác nhận là Nguyễn Thành (55 tuổi) và Phan Văn Thành (36 tuổi), cùng trú ở xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 23/2, tàu cá QNg 11126 TS khi đang hành trình về bờ đã va chạm với tàu vận tải Trung Thắng 568. Vụ tai nạn khiến tàu cá bị chìm, 1 ngư dân tử vong  trên đường đi cấp cứu, 6 ngư dân bị thương và 2 ngư dân mất tích.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam