Sôi nổi giải đua xe ô tô - mô tô địa hình trên cát

Sáng 2/12, 1 sự kiện du lịch thú vị cũng vừa được tổ chức. Đó chính là Giải đua xe ô tô - mô tô địa hình trên cát Bình Thuận - Ninh Thuận mở rộng 2023 đã khởi tranh tại Khu du lịch Bàu Trắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Giải đua xe ô tô - mô tô địa hình trên cát Bình Thuận - Ninh Thuận mở rộng 2023 thu hút 41 đội mô tô, 45 đội ô tô với nhiều vận động viên trong và ngoài nước có niềm đam mê thể thao mạo hiểm tham gia. Các đội thi đấu nội dung bán chuyên và chuyên nghiệp thử thách kỹ năng lái xe trong điều kiện địa hình khó khăn, hiểm trở bao gồm các nội dung đua trên đường đua địa hình tự nhiên với nhiều đồi dốc, khúc cua gấp và địa hình cát. Theo các vận động viên, đường đua năm nay khó, phải có kỷ luật cao mới có thể hoàn thành các bài đua.

Cuộc đua diễn ra sôi nổi với đông đảo du khách tham gia cổ vũ. Nhiều du khách tỏ ra thích thú khi được xem những tay đua xử lý pha cua mạo hiểm trên cát.

Ban tổ chức giải đua xe địa hình trên cát cho biết, giải đua năm nay ngoài để sàng lọc các cá nhân, đội đua xuất sắc sẵn sàng cho các giải đua chuyên nghiệp trong khu vực và quốc tế. Giải đua còn là dịp giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc vùng đất Bình Thuận - Ninh Thuận đến với khách du lịch trong và ngoài nước. Giải sẽ thi đấu đến hết ngày 3/12.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn