TPHCM: Tái hiện không gian “Trên bến dưới thuyền”

Chiều ngày 04/8, không gian “Trên bến dưới thuyền” được ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh tái hiện để phục vụ người dân và du khách. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội sông nước lần đầu tiên được thành phố tổ chức.

Không gian “Trên bến dưới thuyền” được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6/8 ở 2 địa điểm: Bến Nội Đô, kênh Nhiêu Lộc -  Thị Nghè, quận 1 và bến Bình Đông, quận 8, có khoảng 30 gian hàng giới thiệu ẩm thực vùng miền, bánh dân gian, trái cây ngon, sản phẩm đặc trưng… để du khách tham quan và mua sắm.

Bên cạnh đó, tại sân khấu chính vào mỗi tối sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật từ truyền thống đến hiện đại. Cùng với đó, các hoạt động thể thao dưới nước như diễu hành ván phản lực, thuyền truyền thống, thuyền SUP,… cũng được tổ chức trên Kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè vào ngày 06/8.

Không gian "Trên bến dưới thuyền" hiện đã dần trở thành kí ức của nhiều người. Việc tái hiện không chỉ góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống mà còn đa dạng hóa, phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng của TPHCM gắn với văn hoá sông nước, qua đó, thu hút khách trong và ngoài nước đến với Thành phố.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Có -

Phạm Tiến