• 1134 lượt xem
  • 11:40 11/10/2023
  • Xã hội

Xử lý nghiêm việc cắt xén tiền ăn của VĐV

Tại Họp báo thường kỳ quý III năm 2023 của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch mới đây, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của Bộ về vụ việc cắt xén tiền ăn của đội tuyển bóng bàn trẻ.

Bộ VHTTDL cho biết, hiện nay, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội không đủ diện tích để tập huấn, khó khăn về cơ sở vật chất. Để đáp ứng yêu cầu tập luyện của các đội tuyển thì phải tập huấn ở các cơ sở khác. Ngay sau khi nhận được thông tin trên các phương tiên truyền thông, Bộ đã ngay lập tức chỉ đạo Cục TDTT phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý vụ việc tiến hành đình chỉ BHL, đưa đội tuyển bóng bàn trẻ về Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Vụ việc cắt xén tiền của đội tuyển bóng bàn trẻ là bài học đắt giá cho ngành TDTT trong công tác phối hợp với các cơ sở tại một số địa phương ngoài Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để tập huấn cho các đội tuyển. Vụ việc đáng tiếc này là cảnh tỉnh đối với người tham gia công tác huấn luyện đội tuyển trẻ đã không đặt vấn đề chăm lo cho VĐV lên trên hết mà vì lợi ích của cá nhân mình.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Phan Hằng -

Minh Chiến