• 1156 lượt xem
  • 08:22 28/09/2023
  • Văn hóa

Bình Thuận vừa lạ vừa quen qua những bức hình của các nghệ sĩ nhiếp ảnh

Cũng liên quan đến du lịch, khi nhắc đến Bình Thuận thì chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm nổi tiếng như núi Tà Cú, bãi biển Cổ Thạch, hay Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa. Nhưng sáng nay, VNNM sẽ giới thiệu đến quý vị một Bình Thuận cùng với nét thú vị và độc đáo riêng.

Đó là một Bình Thuận có hươu cao cổ, có ngựa vằn, một Bình Thuận vừa lạ vừa quen qua những bức hình của các nghệ sĩ nhiếp ảnh. Đây là cảm nhận của nhiều người dân và du khách khi đến tham quan Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp sắc màu Bình Thuận 2023”.

Chị Lương Tiểu Nga là người dân Bình Thuận nhưng khi tới chiêm ngưỡng những bức ảnh tại triển lãm "Nét đẹp sắc màu Bình Thuận", chị rất ngạc nhiên, nhiều hình ảnh được chụp tại quê hương mà chị chưa từng thấy như những chú hươu cao cổ, những chú ngựa vằn vốn chỉ sống ở Châu Phi. Hình ảnh cuộc sống bình dị cũng trở nên sống động, lạ lẫm trong các bức hình được trưng bày ở triển lãm.

Tại triển lãm trưng bày hơn 60 bức hình của 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Thuận, đây là những bức hình tâm huyết về quê hương được các nghệ sĩ sáng tác trong nhiều năm.

Triển lãm ảnh nghệ thuật nét đẹp sắc màu Bình Thuận sẽ kéo dài đến ngày 27/9/2023. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng đã thu hút được nhiều người dân và du khách đến xem và thưởng lãm.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn