Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Khánh Hòa

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, sáng nay , Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội – Trung tướng Lê Tấn Tới đã dự Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc cộng đồng khu dân cư tại thôn Cửa Tùng, xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm , tỉnh Khánh Hòa.

Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Lê Tấn Tới vui mừng đông đủ bà con Khu dân cư thôn Cửa Tùng, xã Cam An Bắc đã tham dự Ngày hội, thể hiện sự kiện này thực sự có ý nghĩa trong đời sống của bà con. Đề nghị thời gian tới, chính quyền các cấp tỉnh Khánh Hòa cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị quyết XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước; chủ động hơn nữa trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân để kịp thời phối hợp giải quyết thấu đáo.

Dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh đã trao 40 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn.

Khắc Phục -

Lan Phương -

Quang Huy