Dự báo thời tiết 17/3: Bắc Bộ có mưa nhỏ, Nam Bộ nắng mạnh

Ngày chủ nhật Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ; còn Tây Nguyên và Nam Bộ ít mây,nắng mạnh.

BẮC BỘ NỒM ẨM

Ngày mai trong khi phía Đông Bắc Bộ vẫn trong trạng thái mưa phùn , sáng sớm có sương mù kèm với đó là độ ẩm không khí trong ngày đều trên ngưỡng 75% gây tình trạng nồm ẩm với nền nhiệt độ quanh ngưỡng 20-27 độ; thì các tỉnh Tây Bắc Bộ lại tạnh ráo hơn với mức nhiệt 23-29, riêng có Sơn La, Lai Châu, Điện Biên Phủ trưa chiều có nắng nhiệt độ cao hơn hẳn 31-34 độ.

BẮC TRUNG BỘ CÓ SƯƠNG MÙ,MƯA NHỎ VÀO SÁNG SỚM 

Lui xuống Bắc miền Trung sáng mai trời có sương mù và mưa nhỏ bao phủ, trong ngày chủ đạo nhiều mây, nắng yếu với mức nhiệt 24-29 độ. Còn từ Đà Nẵng-Bình Thuận nắng đẹp với nhiệt độ phổ biến 26 - 33 độ C.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NẮNG NÓNG

Ngày chủ nhật ở Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng sớm, nắng mạnh từ sáng tới chiều khiến nhiệt độ trong ngày luôn ở mức cao, riêng ở Đông Nam Bộ nắng nóng gay gắt 36-37 độ, ở Tây Nam Bộ nhiệt độ cũng cao 33-35 độ. Ở Tây Nguyên thì dịu hơn 30-33 độ. 

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, vịnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù khiến tầm nhìn xa giảm xuống dưới 1km; ngoài khơi hai huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa không mưa, gió nhẹ, biển êm, tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Huyền Trang