Du khách chuộng tour khám phá lịch sử TP HCM

Thành phố Hồ Chí Minh nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa mang đậm dấu ấn. Vì vậy mà từ đầu năm đến nay, các tour khám phá lịch sử đến Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập… luôn được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn.

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên Bến Nhà Rồng là nơi lưu giữ những tư liệu, hiện vật, hình ảnh liên quan tới tiểu sử, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Anh Xuân Trường đến từ Hà Nội rất tự hào mỗi khi tham quan, tìm hiểu Dinh Độc Lập trong những chuyến công tác hay du lịch tại thành phố. Vào các dịp lễ trọng đại của đất nước, Dinh Độc Lập luôn trở thành điểm đến được người dân, du khách trong ngoài nước tìm đến.

Hầu hết khách quốc tế đến thành phố đều chọn các tour, sản phẩm du lịch gắn với lịch sử văn hóa. Mỗi điểm đến nơi đây gắn với những câu chuyện về dấu ấn Sài Gòn xưa, tạo không gian để du khách tìm hiểu lịch sử, qua đó lan toả các giá trị lịch sử của Sài Gòn – TPHCM.

Các sản phẩm tour du lịch về lịch sử, văn hóa hiện đang được các công ty lữ hành đẩy mạnh giới thiệu để lan toả các giá trị lịch sử của địa phương. TPHCM kỳ vọng, các sản phẩm tour lịch sử trở thành sản phẩm đặc trưng của thành phố, tạo dấu ấn với khách tham quan trong và ngoài nước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Có -

Hữu Ái -

Nguyễn Trình