Hà Nội: Ngành hàng thủ công mỹ nghệ đổi mới sáng tạo bắt kịp xu hướng

Nhằm tạo cơ hội quảng bá, kết nối giao thương, cũng như khôi phục lại tình hình sản xuất, kinh doanh các ngành hàng thủ công mỹ nghệ, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công thương tổ chức Hội chợ Quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội. Đây là năm thứ 11 sự kiện này được tổ chức và thêm một lần khẳng định sự uy tín của một hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ có qui mô lớn nhất cả nước.

Với 460 gian hàng tham dự sự kiện Hanoi GiftShow 2022 lần này (bao gồm cả trực tiếp và trực tuyến), sự kiện diễn ra trong 4 ngày từ 20-23/10, dự kiến sẽ đón tiếp trên 10.000 lượt khách cả trong nước và quốc tế.

Bên cạnh những sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang tính truyền thống theo chủ đề "Hội tụ tinh hoa nghề truyền thống", thì điểm nhấn của sự kiện này chính là khu trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thiết kế mới năm 2022. Đây là những sản phẩm có tính độc đáo, sáng tạo, thể hiện sự kết hợp điêu luyện cả kỹ và mỹ thuật, không chỉ đem lại những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao mà còn đem lại giá trị kinh tế cao cho sản phẩm.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chương trình!

Anh Thư