Không khí mua sắm những ngày đầu năm mới

Mùng 2 Tết, một số siêu thị và chợ truyền thống đã mở cửa bán hàng trở lại. Mặt hàng đắt khách nhất hôm nay rau xanh, trái cây, thực phẩm tươi sống… Mời quý vị cùng dạo qua các chợ và siêu thị cùng PV THQHVN.

"Không còn tâm lý mua sắm nhiều thực phẩm, tích trữ đồ ăn trong những ngày Tết nữa. Những năm gần đây, thói quen người dân đã dần thay đổi. Chính vì vậy mà ngay từ m2 Tết, trong ngày một số hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn Thủ đô mở cửa trở lại, không khí mua sắm đã khá nhộn nhịp”
Ghi nhận sáng nay tại 1 số siêu thị, người dân mua sắm thong thả, trái ngược với cảnh tất bật cuối năm. 

Trong những ngày đầu năm mới, hệ thống các siêu thị lớn cũng triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng.

Tại chợ Hôm, ngay trong sáng mùng 2 Tết đã có tiểu thương mở hàng trở lại, chủ yếu bán rau xanh, thực phẩm tươi sống như thịt lợn, thịt bò, cá…Trong sáng nay, mặt hàng rau xanh được nhiều người tìm mua, nhìn chung giá bán tăng nhẹ so với dịp sát Tết.

Mặc dù lượng người mua còn hạn chế, nhưng nhìn chung nguồn cung các mặt hàng thiết yếu được đảm bảo phong phú, không có hiện tượng tăng giá đột biến.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Trang Linh -

Đào Nghĩa