Người dân New Zealand hào hứng ngắm tượng vàng World Cup Nữ 2023

Là một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất trên thế giới, năm nay, giải World Cup nữ sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại hai quốc gia là New Zealand và Australia. Trước thềm giải đấu, hàng trăm người dân New Zealand đã xếp hàng dọc theo Cảng Wellington để được chiêm ngưỡng tượng vàng World Cup nữ 2023, bất chấp thời tiết giá lạnh của mùa đông.

Nhiều người dân New Zealand đã kiên trì xếp hàng và chờ đợi chỉ để được nhìn thoáng qua hoặc chụp ảnh với chiếc cúp vàng của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới. Điều đó đã cho thấy sức hút vô cùng lớn của mùa World Cup nữ năm nay.

Theo Carli Lloyd, một trong những chân sút nổi tiếng nhất của đội tuyển bóng đá Mỹ, bà tin rằng đội tuyển quốc gia sẽ có đủ tài năng để giành được chức vô địch trong mùa giải năm nay, dẫu cho có nhiều ý kiến đánh giá World Cup nữ 2023 là một trong những mùa thi đấu khó khăn nhất.

Theo đó, chiếc cúp vàng của World Cup nữ 2023 nằm trong chặng cuối cùng của chuyến lưu diễn trước khi giải đấu bắt đầu vào ngày 20/7 sắp tới. Kể từ tháng 2 vừa qua, hành trình của chiếc cúp đã được khởi động tại thành phố Melbourne, Australia và đi qua 32 quốc gia.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T