Người thanh niên truyền cảm hứng cho giới trẻ khởi nghiệp tại Đắk Nông

Bác Hồ từng nói “Một năm khởi đầu từ mùa Xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa Xuân của xã hội.” Đúng với kỳ vọng của Bác về sự sôi nổi và nhiệt thành, tuổi trẻ hôm nay đã, đang sáng tạo, nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân, làm giàu mạnh cho gia đình, xã hội. Nhân những ngày đầu xuân hãy cùng đến với một tấm gương thanh niên làm theo lời Bác tại Đắk Nông.

Sau nhiều năm bền bỉ, nỗ lực tham gia sân chơi khởi nghiệp của thanh niên toàn quốc, lần đầu tiên tỉnh Đắk Nông được gọi tên cho vị trí cao nhất của cuộc thi. Và chị Trần Thị Dịu - Giám đốc Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ An Phát chính là người đón nhận vinh dự này. Năm 2023, chị Dịu còn gặt hái nhiều thành công khi là một trong 43 thanh niên nhà nông trẻ xuất sắc được tuyên dương và nhận Giải thưởng Lương Định Của. Lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn. Những thành công của chị đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn thanh niên Đắk Nông đang có ý tưởng và đi trên hành trình khởi nghiệp của riêng mình.

Để có sự tin tưởng của khách hàng như hiện tại, chị Dịu đã trải qua nhiều thử thách. Từ chỗ bán cả tháng chỉ được nửa cân mắc ca vào thời điểm khởi nghiệp năm 2015, đến những lần thất bại khi sản xuất những mặt hàng mới. Hiện công ty của chị Dịu đang làm chủ công nghệ, sản xuất gần chục sản phẩm liên quan đến các loại bánh và hạt dinh dưỡng, phục vụ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

Sự đi lên của 1 doanh nghiệp trẻ như An Phát là thành quả của khát khao làm giàu và cháy bỏng đam mê. Trên con đường khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, chắc chắn có những thất bại, khó khăn nhưng tinh thần không bỏ cuộc đã giúp chị Dịu đi đến thành công.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Phúc Hân