• 1425 lượt xem
  • 07:41 16/12/2023
  • Văn hóa

Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập áo dài “Màu thời gian”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”…, mới đây, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu đã cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian”. Chương trình do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Bộ sưu tập áo dài “Màu thời gian” được lấy cảm hứng từ ca khúc “4 mùa thay lá” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu đã khéo léo, sáng tạo sử dụng kỹ thuật mới trong may áo dài chưa từng được nhà thiết kế nào khai thác, đó là kỹ thuật móc crocher.
 
Sự độc đáo của bộ sưu tập là tối giản, không nhiều màu, không nhiều chi tiết, họa tiết. Thoát ly khỏi những hoa văn, long phụng theo lối cung đình Huế, tạo ra một không gian áo dài rộng hơn, phù hợp với nhiều miền văn hóa của nước Việt.

Nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu nổi lên trong giới thiết kế thời trang như một hiện tượng độc đáo. Mỗi bộ sưu tập của Trịnh Hoàng Diệu như đem đến một phát hiện mới về áo dài, không lặp lại, không theo lối xưa cũ, mà ngày càng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đời sống xã hội.
 
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mỹ Tho -

Tăng Sắc