Thủ tướng làm việc với Đảng bộ tỉnh Cà Mau

Chiều 9/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Báo cáo tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh Cà Mau cho biết, năm 2023, mặc dù khó khăn nhưng tỉnh đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương nỗ lực và kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Cà Mau, góp phần vào thành tựu chung của cả nước. Thủ tướng đề nghị tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII và các chủ trương, đường lối của Đảng. Bám sát vào quy hoạch đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh để thực hiện có hiệu quả và tạo bước đột phá cho phát triển toàn diện cho tỉnh Cà Mau.

Thủ tướng yêu cầu tỉnh cần tăng cường phân cấp, phân quyền gắn với phân bổ nguồn lực phù hợp; Xây dựng hệ thống cơ quan hành chính trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, thống nhất cao, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ. Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công và 03 chương trình mục tiêu quốc gia.

Chí Điển -

Công Tràng