Tô mì 0 đồng giữa trung tâm TPHCM giúp ấm lòng người khó khăn

Nằm ngay trung tâm quận 1, TPHCM, quán mì được người dân biết đến với cái tên “Tô mì 0 đồng”. Quán nhỏ nằm trong khuôn viên của một nhà thờ, cứ khoảng 20h lại bắt đầu nhộn nhịp. Những thực khách ghé đây không chỉ vì hương vị mà còn bởi lời mời rất dễ thương. Từ khi mở cửa hoạt động đến nay, quán đã thu hút được rất nhiều thực khách.

“Bạn chưa ăn tối mà trong túi còn ít tiền. Đừng lo, mời bạn đến với nhà thờ Mạc Ty Nho dùng tô mì 0 đồng nhé!” – là một lời mời rất dễ thương được in trên tấm biển đặt trước nhà thờ để mời những thực khách ghé quán thưởng thức món ăn.
 
Cứ đều đặn vào khoảng 18h các ngày từ thứ hai đến thứ năm, quán mì 0 đồng tại quận 1, TPHCM lại tất bật chuẩn bị, người thì kê bàn ghế, người thì xem xét các nguyên liệu để chuẩn bị mở cửa đón khách.
 
Thực khách sẽ tuần tự chọn mì gói và các món ăn kèm gồm chả quế, giá, hành lá,... Sau khi cho mì vào tô, các cô chú tại quán sẽ hỗ trợ chế nước sôi và cứ thế, những tô mì nóng hổi được trao đến tận tay các thực khách. 

Quán mì này chỉ vừa mới mở cửa vào cuối tháng 10/2023 nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ về vật chất và tinh thần từ người dân. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Linh Có -

Tăng Sắc