Trò chuyện đầu xuân: Ca sĩ Quỳnh Hoa và lớp học của những niềm vui

Vào khoảng thập niên 90 của thế kỷ trước, giai đoạn những ca khúc tiền chiến, tân nhạc Việt Nam lên ngôi cùng với đó là những giọng ca nổi lên như ngôi sao của dòng nhạc lãng mạn này, thì Quỳnh Hoa - nữ ca sĩ với ngoại hình đẹp, giọng hát nội lực, sang trọng đã chạm đến trái tim của những người yêu nhạc đầy cảm xúc.

Thời gian dần qua đi, cứ ngỡ người nghệ sĩ này vẫn chọn ánh đèn sân khấu cùng những thăng hoa trong từng đêm diễn là con đường chị gắn bó nhưng rồi 18 năm qua chị chọn cho mình hành trình khác- hành trình của một giáo viên thanh nhạc với những học viên đặc biệt, lớp học hát dành cho người cao tuổi tại Cung hữu nghị Việt Xô.

Vắng dần một Quỳnh Hoa quyến rũ, nồng nàn trên các sân khấu nhưng sự đam mê, tình yêu dành cho âm nhạc của người nghệ sĩ này vẫn hiện hữu trong từng buổi lên lớp nơi đây. Chị nhiệt tâm, say sưa và hết mình, lan toả nguồn năng lượng tích cực từ âm nhạc đến cho mọi người- những học viên mà tuổi đời đều lớn hơn chị. Đến với nơi đây, dường như mọi bộn bề, nghĩ suy trong cuộc sống thường nhật bị gác lại, nghệ sĩ Quỳnh Hoa đã không chỉ mang đến những nốt nhạc, kết nối họ lại với nhau bằng âm nhạc mà điều ý nghĩa nhất chị đã mang đến thật nhiều niềm vui từ lớp học thú vị của mình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Nhật Thảo -

Bá Sơn -

Đỗ Hà