• 1187 lượt xem
  • 17:02 01/09/2023
  • Xã hội

Vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận: Nạn nhân thứ 3 tử vong

Liên quan đến vụ cháy tại đường Hải Thượng Lãn Ông, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, trưa 1/9, Trung tá Vũ Thị Thu Hà, Phó trưởng công an Phan Thiết cho biết, bé T. Q. A. (9 tuổi) đã tử vong.

Sau khi làm các thủ tục pháp lý với thân nhân, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã hỗ trợ xe chở thi thể cháu về với gia đình. Bé T. Q. A. là nạn nhân thứ 3 tử vong do đám cháy. Trước đó 2 nạn nhân tử vong gồm chị Phạm Bảo Trâm (32 tuổi, vợ chủ tiệm sửa xe) và anh Nguyễn Hữu Đốn (35 tuổi), người dũng cảm lao vào cứu người. 

Hiện nay tình trạng của bé T.Q.T (3 tuổi) cũng đang tiên lượng rất xấu, các y bác sĩ của Bệnh viện đang nỗ lực hết sức để cứu chữa.

Trước đó khoảng 18h30 ngày 31/8, lửa bùng lên tại tiệm sửa xe máy trên đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Người dân xung quanh dùng nhiều vật dụng để dập lửa, tìm cách cứu người nhà mắc kẹt nhưng bất thành. Lúc này bên trong căn nhà bị cháy có 3 mẹ con bị mắc kẹt. Một nam thanh niên xông vào cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an Bình Thuận đã điều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. Khoảng 15 phút sau, đám cháy đã được khống chế. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Trang -

Nhật Linh