5 sĩ quan Việt Nam thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

Sáng 12/1, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các sĩ quan đi thực hiện nhiệm vụ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Phái bộ Cộng hòa Trung Phi và phái bộ Nam Xu-đăng với thời hạn 1 năm.

Trao quyết định cho các sĩ quan trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ, Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ Công tác liên ngành, Trưởng Ban Chỉ đạo Bộ Quốc phòng về tham gia hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc nhấn mạnh, đây không chỉ là niềm vinh dự cho cá nhân các sỹ quan mà còn là niềm tự hào của Quân đội và Tổ quốc.

Giao nhiệm vụ cho các sĩ quan, Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, của đất nước, tô thắm thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, người lính “mũ nồi xanh” tại các Phái bộ và vị trí làm nhiệm vụ. Trong môi trường đa quốc gia có nhiều khó khăn, vất vả và rủi ro tiềm ẩn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cũng đề nghị các sĩ quan xác định tốt tư tưởng, yên tâm công tác; nêu cao ý thức chủ động, đảm bảo an ninh an toàn, phòng bệnh, đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân tại khu vực công tác và các phái bộ./. 

Khắc Phục -

Cao Minh