Đà Nẵng: Ba anh em ruột cùng xin nhập ngũ

Đợt tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay, thành phố Đà Nẵng có số lượng thanh niên viết đơn nhập ngũ tăng cao. Đặc biệt, tại phường Tam Thuận, quận Thanh Khê có ba anh em ruột đều đăng ký và trúng tuyển, đang sẵn sàng lên đường tòng quân.

Đang là sinh viên cao đẳng năm thứ 2, Hiền Nhơn vẫn viết đơn nhập ngũ. Noi gương anh trai, hai người em cũng quyết tâm lên đường tòng quân mùa xuân này với nguyện vọng cả ba sẽ cũng nhau cống hiến trong môi trường quân đội.

Do gia đình khó khăn, hiện ba anh em đang sống chung và chăm sóc cho bà ngoại. Khi các em trúng tuyển, bà cùng cả gia đình vẫn rất vui mừng, ủng hộ và động viên các em yên tâm lên đường nhập ngũ.

Theo quy định, với trường hợp khám đậu sức khỏe có hai, ba anh em ruột thì chỉ chọn một, những người còn lại được tạm hoãn. Vì vậy, ngay cả Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tam Thuận cũng bất ngờ khi cả 3 anh em đều quyết tâm nhập ngũ.

Ngày 25/2 tới, hàng nghìn thanh niên Đà Nẵng thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân. Những tinh thần xung phong đầy nhiệt huyết như ba anh em ở phường Tam Thuận đã tạo nên không khí hồ hởi, phấn chấn cho đợt tuyển nghĩa vụ năm nay. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Nguyễn Hùng -

Anh Khoa