Lãnh đạo Đảng, nhà nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 2/2, Uỷ viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng toàn thể Nhân dân đã chủ trì Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ trên đỉnh Vua, Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội. Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã gửi hương hoa, kính lễ tưởng nhớ Bác.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam vào đúng ngày 3/2 của 94 năm trước. Đây là sự kiện lịch sử trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng của cách mạng, đánh dấu mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng trọn cuộc đời cho Tổ quốc, cho nhân dân, vì lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập, tự do của các dân tộc, vì hòa bình và công lý trên toàn thế giới.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh theo phong tục, truyền thống của dân tộc; bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đối với công lao to lớn của Người.

Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới và niềm tự hào kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn đại biểu kính cẩn báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh về những kết quả toàn diện của đất nước đạt được trong năm 2023 dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống chính trị cùng toàn quân, toàn dân.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí minh, Đoàn dâng lễ đại diện cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nguyện phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc; tập trung cao độ, chủ động, sáng tạo triển khai thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ Đảng ta đã đề ra tại Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII; bám sát những tư tưởng lớn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh để vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập, đưa đất nước phát triển hùng cường, bền vững. Hiện thực hoá mong muốn cuối cùng của Người “xây dựng một đất nước Việt Nam hoà bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh”.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Dương Dung -

Vũ Hiếu