Loạt phim kinh dị ra rạp Việt cuối năm

Năm nay có thể xem là năm thành công của điện ảnh thể loại kinh dị khi hàng loạt các bộ phim ra rạp đều thu về doanh thu cao. Thời điểm cận Tết Nguyên Đán, nhiều rạp tại Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên với dòng phim này.

Phim kinh dị lập kỷ lục phòng vé Hong Kong đổ bộ rạp Việt

Ngày 19/1, phim Rượu cốt người sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là bộ phim đã lập kỷ lục phòng vé tại xứ cảng thơm Hong Kong nhờ nội dung gây ám ảnh và cốt truyện lôi cuốn.

Rượu Cốt Người bắt đầu khi Trương Tử Kiệt (Lư Hãn Đình) cùng nhóm đồng nghiệp quyết định du lịch đến một hòn đảo hoang vắng để nguôi ngoai sau cái chết của cô bạn gái Ava (Viên Lễ Lâm). Thế nhưng, chuyến đi không hề vui vẻ như họ tưởng tượng. Bộ tứ dần phát hiện ra hòn đảo là nơi cư ngụ của một thế lực tà ác.

Các sự kiện rùng rợn dần xảy ra khiến chuyến du lịch bỗng hóa cơn ác mộng kinh hoàng. Rượu Cốt Người phát huy mạnh đặc trưng của phim kinh dị Hong Kong chính là âm thanh, tiếng cười khóc xen lẫn quỷ dị và ánh sáng đỏ tạo cảm giác bất an, sợ hãi. Kịch bản của Rượu Cốt Người không quá phức tạp mà tập trung giải mã những bí ẩn sau thứ tà thuật này. Để rồi cuối cùng, nhân vật đáng thương hay đáng trách sẽ là một câu hỏi khiến người xem phải suy ngẫm mãi.

Cha đẻ vũ trụ điển ảnh Marvel trở lại cùng phim kinh dị

Trốn Tìm Với Quỷ, tên tiếng Anh: All Fun And Games cũng vừa tung trailer chính thức, tiếp tục kéo khán giả vào bầu không khí căng thẳng tột độ trong loạt trò chơi kinh hoàng. Câu chuyện mở ra ở Salem, Massachusetts, một thành phố có lịch sử khó quên về những cuộc săn lùng, truy tố phù thuỷ và các phán quyết ghê rợn.

Mở đầu trailer, phim dẫn dắt khán giả bằng lời kể gây tò mò: “Tại Salem, họ không dạy chúng tôi toàn bộ về lịch sử. Một vài câu chuyện đã bị bỏ qua. Nếu chúng tôi được dạy về tất cả mọi chuyện, thì em trai tôi đã bỏ con dao lại nơi em tìm thấy nó”.

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên toàn sao, phim còn được sản xuất bởi AGBO của Anthony và Joe Russo -  hai anh em đạo diễn từng đảm trách bốn phim ăn khách trong “vũ trụ điện ảnh Marvel”. Đây là một lựa chọn giải trí khó có thể bỏ qua trong dịp đầu năm nay. Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại rạp Việt ngày 26/1/2024. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phương Thảo