• 1113 lượt xem
  • 06:42 10/09/2023
  • Xã hội

NEAR APAC 2023 – Cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam

Các doanh nghiệp và các quỹ đầu tư có thêm cơ hội kết nối và hợp tác tại Hội nghị và Triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 được tổ chức tại TPHCM ngày 09 và 10/9/2023. Sự kiện thu hút trên 100 diễn giả quốc tế, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ cùng trên 8.000 người.

Công ty cổ phần Airnano Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp về nông nghiệp thông minh, trong đó tập trung vào máy bay không người trong nông nghiệp. Tham gia NEAR APAC 2023, Airnano Viet Nam mong muốn tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường; đồng thời tìm cơ hội hợp tác đầu tư. 

Hội nghị và Triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 có chủ đề "Tương lai không giới hạn", do GFI-tổ chức hàng đầu về lĩnh vực Web3 ở Việt Nam, VBI-học viện chuyên đào tạo lập trình viên cho lĩnh vực Blockchain & Web3, và Near Foundation-tổ chức phi lợi nhuận của Thuỵ Sĩ đồng tổ chức.  Sự kiện cũng tạo điều kiện cho các DN, tổ chức cá nhân và các quỹ đầu tư quốc tế kết nối hợp tác; đồng thời hút các nguồn lực quốc tế hỗ trợ cho việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam hiệu quả và bền vững hơn.

Các chuyên gia đầu ngành và các quỹ đầu tư hàng đầu quốc tế còn trao đổi, phân tích về xu hướng công nghệ, xu hướng đầu tư, những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh khi ứng dụng các giải pháp công nghệ. Cách gọi vốn và khởi nghiệp của các công ty kỳ lân trong lĩnh vực công nghệ cũng được chia sẻ tại sự kiện này. 
 

Phạm Quyền