Công bố chương trình Lễ hội Tết Việt năm 2024

Chiều 11/1, TPHCM tổ chức công bố chương trình Lễ hội Tết Việt năm 2024. Đây là sự kiện do thành phố tổ chức, phục vụ người dân, du khách dịp cuối năm.

Lễ hội Tết Việt năm 2024 với chủ đề “Tết Việt xưa và nay” là một trong những sự kiện tiềm năng của ngành du lịch thành phố khai thác và phát huy các yếu tố văn hóa Tết cổ truyền, tạo nên đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng cho người dân và du khách; qua đó, thúc đẩy, tăng cường mối liên kết, hợp tác hữu nghị giữa TPHCM với các tỉnh thành địa phương, đẩy mạnh kích cầu thương mại - du lịch của thành phố, quảng bá hình ảnh, con người, bản sắc văn hoá của TPHCM.

Lễ hội Tết Việt năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21/01/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa nhằm tái hiện các mỹ tục cổ truyền ngày Tết, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước và tôn vinh giá trị văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Việt Nam, trong đó có Chương trình “Chung tay chia sẻ yêu thương, chăm lo đời sống cho người dân nghèo khó khăn, trẻ em cơ nhỡ”. Qua 03 lần tổ chức, Lễ hội Tết Việt trở thành sự kiện có sức lan toả sâu rộng trong người dân và du khách đến với thành phố.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Hữu Ái -

Linh Có