• 1040 lượt xem
  • 12:42 01/02/2024
  • Xã hội

Đa dạng các tour du lịch nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán

Những năm gần đây, xu thế đi du lịch nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán đang trở nên phổ biến, đặc biệt là các tour du lịch Trung Quốc. Các tour du lịch này hấp dẫn du khách bởi có nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn trong khi mức chi phí cho mỗi chuyến du lịch thì không quá đắt đỏ.

Ngay từ đầu tháng 1/2024, doanh nghiệp này đã có khoảng 300 khách du lịch đăng kí tham gia các tour du lịch Trung Quốc trong dịp Tết nguyên đán. Để đảm bảo điều kiện phục vụ các đoàn khách, đơn vị đã chủ động kết nối với các đối tác bên phía nước bạn nhằm thiết kế các sản phẩm du lịch đa dạng và thú vị.

Nhiều công ty lữ hành quốc tế đã chủ động bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng cho hướng dẫn viên du lịch phục vụ các tour du lịch dài ngày. Thủ tục xuất cảnh của du khách cũng được chuẩn bị kĩ lưỡng và đầy đủ, đảm bảo thời gian làm thủ tục và quá trình di chuyển không bị gián đoạn.

Dự kiến sẽ có hàng chục nghìn lượt du khách xuất cảnh sang Trung Quốc trong dịp Tết nguyên đán 2024 qua cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Các tour du lịch thường kéo dài từ 3-5 ngày, bắt đầu từ mùng 2 Tết nguyên đán.

Việc phát triển các tour du lịch quốc tế cho thấy những tín hiệu lạc quan của ngành du lịch sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây cũng là các tuyến du lịch mới, ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại giây phút thú vị cho du khách cùng người thân trong những ngày Tết nguyên đán 2024.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Vũ Thắng -

Hồng Ngọc